HÃY GIẢI PHÓNG TIỀM NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP BẠN

SỬ DỤNG NGAY HÔM NAY

 

Customer Relationship Management

Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty.

Odoo • Text and Image
Odoo • Image and Text

 

Dữ liệu bạn có thể gửi cho khách hàng được hiển thị khá nhiều theo tiêu chuẩn của hệ thống CRM.

Bạn cung cấp dữ liệu và sau đó sử dụng tab lịch sử trong CRM để theo dõi tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng (chẳng hạn như Khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng, email, Hóa đơn, khiếu nại). Bạn có thể chọn cách tách biệt các khách hàng của người dùng từ các nhà cung cấp của các nhà cung cấp khác trong các nhà cung cấp khác trong các nhà cung cấp.

Các tính năng chính

Odoo - Sample 1 for three columns

Quản lý khách hàng

Hỗ trợ upload dữ liệu từ file Excel, phân loại khách hàng theo nhu cầu tra cứu của người quản lý. Bảo mật dữ liệu tránh mất mát dữ liệu khách hàng

Odoo - Sample 1 for three columns

Quản lý công việc

Tính năng đặt lịch hẹn, nhắc nhở công việc, quản lý nhân viên theo user, không bị mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc. Với việc quản lý qua KPI, công việc cụ thể của đội Sale được đo lường bằng con số cụ thể thay vì cảm tính

Odoo - Sample 1 for three columns

Báo cáo

Người quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên thông qua biểu đồ doanh thu, báo cáo chi phí chiến dịch quảng cáo từ đó đưa ra những quyết định tốt hơn

 Quản lý đội bán hàng                                            Phân khúc khách hàng              

 Chiến dịch Marketing                                             Trò chuyện trực tiếp với khách hàng

 Khách hàng và liên hệ                                            Lên lịch làm việc

 Tiềm năng và cơ hội khách hàng                          Báo cáo phân tích khách hàng tiềm năng